PAGIGING TAO O PAGPAPAKATAO

Pagiging makatao at makakalikasan - TEAM LIM.wmv - YouTube

 Mas ma dali ang pagiging tao dahil tayo ay pinanganak na tao at ang pagiging makatao ay mahirap dahil dapat tayo maygalang at mapaghalaga sa kung anong karapatan ng bawat isa sa atin ang pagiging magalang ay madali pero hindi lahat ng tao ay parehas ng kanilang iniisip sila ay nadadalawa sa kung ikaw ay mayrespeto sa kanila at ang pagigingmapaghalaga sa iba ay hindi na tin nilalahat tayo ay pumili sa kung ano ang dapat natin bigyang halaga sa iba.


Ako ay nakaranas din nang ako nag makatao sa iba at ako ay nagbigay respeto at tinutulongan ko siya kapag na gagailangan siya nang gabay ay ako ay nandyan lang sa kanya at sapagiging makatao ko ay marami rin akong natutunun sa mga iba tao na iba iba ang mga opinion sa kanalang sarali at nadaanan ko ang paghihirap ng paging makatao sa iba pero sa huli hindi naman ako nag sisi at ito ay nagbigay gabay sa akin at natuto ako sa mga ibangbagay.

Comments

Popular posts from this blog

BABY STEPS TO BRITISH ACCENT

MISYON SA BUHAY

OPEN LETTER KARAPATANG PANTAO