OPEN LETTER KARAPATANG PANTAO

 

Ang aking pangalan ay si Carl Kevin Rhoy M. Mabala na nangangako na pangangalahan ko ang bawat kapwa dahil sa aking gagawin na ito alam ko na susuklian din nila ang akinh kabaitan dahil sa ating kasabihan na kung ano ang gusto mong gawin saiyo ay gawin mo din sa iba. Sa pagsulat ko nitong aking pangako ay palagi kong isasaalang alang ang pag galang sa aking kawpa at sa karapatan nito dahil lahat ng tao ay may karapatang dapat igalang, hindi lang sa akin hindi sa iyo kundi para sa ating lahat. Bawat tao ay may karapatang pumili at gawain. Kaya dapat nating Respetohin at igalang ang bawat karapatan. Dahil pag may paggalang bawat isa ay magkakasundo at maging halimbawa ng isang lipunung nagkakaintindihan.


Comments

Popular posts from this blog

BABY STEPS TO BRITISH ACCENT

MISYON SA BUHAY