MISYON SA BUHAY

                                   Ang Misyon ko sa aking sariling buhay ay makapagtapos ng pag aaral at mapasaya ko ang aking ina at ama at syempre ang aking pamilya at tulongan ang mga taong nangangailangan nang tulong at magkaroon ng masayang pamilya at magagampanan ko ang aking pagiging ama sa aking mga anak at mabibigay ko ng maginhawang buhay ang aking sariling pamilya.

                                  Mabubuo ko ang aking misyon sa buhay sa pamamgitan ng pagsikapin at seryosuhin mo kung gusto mo ma aabot ang iyong gustong mangyari sa iyong kinabukasan at paramaipakita mo sa lahat na ikaw talaga ay merong ginagawang mabuti sa kapwa o sa iyong sariling misyon sa buhay.

                                  
                                   At sa huli naman man ay ito ay magtatagumpay sa huli kung ikaw ay pursigidu na mabubuo o maging totoo ang mga misyong ginawa mo sa buhay dahil kapag gusto mo talaga na magyari ang mga ito ay dapat ibigay mo ang lahat ng makakaya mo para ang mga mithin mo ay magiging tagumpay at ang mga taong nakasupporta sa iyo ay magiging masaya rin sa iyong mga ginagawang mabuti para sa lahat. 

Comments

Popular posts from this blog

BABY STEPS TO BRITISH ACCENT

OPEN LETTER KARAPATANG PANTAO